Cách Trang LITEFIT USA Điểm Mắt Tự Nhiên Dễ Thương Làm "Hút Hồn" Chàng

Người ta đền rồng nói "đôi mắt là cửa sổ tâm hồn" thay thành ra chàng nhiều dạng đoán được tâm trạng bạn chính là nhờ kép mắt mực tàu bạn. Tuy nhiên, chẳng phải bạn gái nào cũng sở hữu kép mắt đẹp xẻo từ nhiên, một quãng trang điểm sẽ giúp kép mắt đẹp xẻo và cuốn hút hơn. Nhưng nhằm tiến đánh sao kép mắt đẹp xẻo thiên nhiên nhưng mà chẳng gây phản cảm do quãng trang điểm chóng là điều chẳng phải bạn gái nào cũng cầm rõ. Mẹo Kích Thích Làm Mông Mi Dày Và Dài Lên Không Tưởng Tuyệt Chiêu 3 Cách Trang Điểm Mắt Ấn Tượng Đẹp Tự Nhiên Con Gái Mê Tít Bởi Cách Kẻ Mắt Long Lanh Cuốn Hút Như Suzy

Thấu hiểu được sự khó khăn và băn khoăn mực tàu các bạn, hôm nay I ĐẸP quyết định hướng dẫn cho bạn cách trang điểm mắt cũng như cách trang điểm thiên nhiên cho mắt bạn đẹp xẻo lung lẻ hơn. Bước 1: Để trang điểm mắt thiên nhiên bạn thành ra chọn những màu phấn nhiều màu sáng, giúp cho kép phấn liền rực rỡ, tràn cung mây chật sinh khí và lớn tròn hơn. Đây cũng là kế nhỏ dành cho bạn gái mới nhỡ biết trang điểm nhé. Đầu tiên bạn dùng màu phấn mắt màu be che lên tuốt mắt, theo đường chấm như hình vạ đằng dưới bạn dùng kì gieo rắc tán phấn đều ra và tán thiệt đều.

Bước 2: Sau lót tán phấn, bạn nối lỗ mãng dùng phấn màu hồng nhũ tán lên phần mí mắt và kề chân mi giúp cho màu trên chân mi đậm hơn.

Bước 3: Dùng phấn mắt màu cùng nhấn nhá nhằm tạo bề sâu cho kép mắt. Dùng kì gieo rắc tán phấn màu cùng trên mí mắt trên quãng từ giữa con mi kéo xuống chót đuôi mắt (theo đường kẻ đằng dưới hình vẽ). Bạn thành ra tiến đánh kéo ra ngoài mí mắt một chút nhằm tạo thành ra nét quyến rục và giúp cho mắt bạn nhìn lớn hơn nhé.

Bước 4: Xong tiến đánh khúc tán phấn mắt, bạn chuyển sang kẻ mí mắt nhằm giúp kép mắt nhìn lớn tròn và dung nhan nét hơn. Bạn dùng bút kẻ mí mắt kẻ một đường thiệt dài và chuẩn thi hài từ đầu khóe mắt đến tận đuôi mắt (đường kẻ khoảnh ở phần đầu và đuôi, rộng ở miền giữa năng còn gọi là miền gần con ngươi. Tùy theo sở hích nhưng mà bạn nhiều dạng dùng kẻ bụng hoặc dùng bút kẻ mắt nước.  Bạn lưu ý rằng, đường kẻ chót đuôi mắt càng khoảnh thì nhìn mắt sẽ càng lớn và tròn nhé.

Bước 5: Kẻ mắt xong, bạn dùng phấn mắt màu cùng tán một chút vào mí mắt dưới, quãng 1/3 mí mắt kéo phứt đằng đuôi mắt. Cách tiến đánh nào là sẽ tạo thêm điểm nhấn cuốn hút cho kép mắt mực tàu bạn.

Bước 6: Để kép mắt bạn đẹp xẻo thiên nhiên và long lanh, bạn thành ra dùng bút màu trắng tô nhẹ và từ từ lên ở nữa đầu mí mắt dưới mực tàu bạn. Làm như cố mong kép mắt bạn rất sâu và bắt sáng ráo trọi vời.

Bước 7: Bạn gắn mi mắt ra nét vĩnh vào, nếu bạn nhiều kép mi mắt dài và đẹp xẻo thì vứt qua bước này. Như cố là phần trang điểm mắt đã khúc rồi, bạn chỉ cần chú ý đến chân mày mình chút nữa là được rồi. Bạn vạ dây dấp lông mày thiệt chuẩn và phò hiệp đồng màu mắt đã trang điểm là được.

Sau lót hoàn thiện kép mắt, một quãng trang điểm nhẹ lên tuốt khuôn mặt và thoa son môi màu hồng bàng quan là đã nhiều khuôn mặt cực đẹp và đáng thương tình rồi.

Chúc bạn gái liền đẹp xinh xắn đồng với kép mắt long lanh hút hồn chàng nhé!

Tham khảo ameovat.com

Người ta thường nói "đôi mắt là cửa sổ tâm hồn" vậy nên chàng có thể đoán được tâm trạng bạn chính là nhờ đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, không phải bạn gái nào cũng sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, một lớp trang điểm sẽ giúp đôi mắt đẹp và cuốn hút hơn. Nhưng để làm sao đôi mắt đẹp tự nhiên mà không gây phản cảm bởi lớp trang điểm dày là điều không phải bạn gái nào cũng nắm rõ. Mẹo Kích Thích Làm Mông Mi Dày Và Dài Lên Không Tưởng Tuyệt Chiêu 3 Cách Trang Điểm Mắt Ấn Tượng Đẹp Tự Nhiên Con Gái Mê Tít Bởi Cách Kẻ Mắt Long Lanh Cuốn Hút Như Suzy

Thấu hiểu được sự khó khăn và băn khoăn của các bạn, hôm nay I ĐẸP quyết định hướng dẫn cho bạn cách trang điểm mắt cũng như cách trang điểm tự nhiên cho mắt bạn đẹp lung linh hơn. Bước 1: Để trang điểm mắt tự nhiên bạn nên chọn những màu phấn có màu sáng, giúp cho đôi phấn luôn rực rỡ, tràn đầy sức sống và to tròn hơn. Đây cũng là mẹo nhỏ dành cho bạn gái mới vừa biết trang điểm nhé. Đầu tiên bạn dùng màu phấn mắt màu be phủ lên toàn bộ mắt, theo đường chấm như hình vẽ phía dưới bạn dùng cọ tán phấn đều ra và tán thật đều.

Bước 2: Sau khi tán phấn, bạn tiếp tục dùng phấn màu hồng nhũ tán lên phần mí mắt và sát chân mi giúp cho màu trên chân mi đậm hơn.

Bước 3: Dùng phấn mắt màu đồng nhấn nhá để tạo chiều sâu cho đôi mắt. Dùng cọ tán phấn màu đồng trên mí mắt trên khoảng từ giữa con ngươi kéo xuống cuối đuôi mắt (theo đường kẻ phía dưới hình vẽ). Bạn nên đánh kéo ra ngoài mí mắt một chút để tạo nên vẻ quyến rũ và giúp cho mắt bạn trông to hơn nhé.

Bước 4: Xong công đoạn tán phấn mắt, bạn chuyển sang kẻ mí mắt để giúp đôi mắt trông to tròn và sắc nét hơn. Bạn dùng bút kẻ mí mắt kẻ một đường thật dài và chính xác từ đầu khóe mắt đến tận đuôi mắt (đường kẻ mảnh ở phần đầu và đuôi, rộng ở vùng giữa hay còn gọi là vùng gần con ngươi. Tùy theo sở thích mà bạn có thể dùng kẻ dạ hoặc dùng bút kẻ mắt nước.  Bạn lưu ý rằng, đường kẻ cuối đuôi mắt càng mảnh thì trông mắt sẽ càng to và tròn nhé.

Bước 5: Kẻ mắt xong, bạn sử dụng phấn viên uống collagen của úc mắt màu đồng tán một chút vào mí mắt dưới, khoảng 1/3 mí mắt kéo về phía đuôi mắt. Cách làm này sẽ tạo thêm điểm nhấn cuốn hút cho đôi mắt của bạn.

Bước 6: Để đôi mắt bạn đẹp tự LITEFIT USA nhiên và long lanh, bạn nên dùng bút màu trắng tô nhẹ và từ từ lên ở nữa đầu mí mắt dưới của bạn. Làm như thế nhìn đôi mắt bạn rất sâu và bắt sáng tuyệt vời.

Bước 7: Bạn gắn mi mắt giả vào, nếu bạn có đôi mi mắt dài và đẹp thì bỏ qua bước này. Như thế là phần trang điểm mắt đã xong rồi, bạn chỉ cần chú ý đến chân mày mình chút nữa là được rồi. Bạn vẽ hàng lông mày thật chuẩn và phù hợp với màu mắt đã trang điểm là được.

Sau khi hoàn thiện đôi mắt, một lớp trang điểm nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt và thoa son môi màu hồng nhạt là đã có khuôn mặt cực xinh và đáng yêu rồi.

Chúc bạn gái luôn xinh đẹp cùng với đôi mắt long lanh hút hồn chàng nhé!

Tham khảo ameovat.com

Tìm hiểu thêm >> Thuoc giam can an toan
  • Giảm Béo Sau Sinh Đơn Giản Hiệu Quả Bằng Chanh Leo | thuốc giảm cân tốt nhất
  • Top 3 Xu Hướng Trang Điểm Được Chị Em Chuộng Nhất Hiện Nay | collagen adiva
  • Chế Độ Dinh Dưỡng Cho Bà Bầu Trong Thời Kỳ Mang Thai | nước thần skii 230ml giá bao nhiêu
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét