10 Mẫu rich slim usa có tốt không Túi Xách Hot Nhất Xuân Hè 2014

Thời trang túi xách xuân – hạ 2014 đang là cơn sốt cùng chị em phụ nữ. Những mẫu túi xách mới lạ, độc đáo chắc cứng chắc sẽ đánh cho chớ bẩm chị em mê mẩn. Cùng khám phá những sản phẩm túi xách thì trang lên ngôi trong năm 2014 nhé. 1. Chanel rainbow flap

Mẫu túi xách nữ độc đáo nào là đặng lấy cảm hứng từ nghệ tường thuật phối màu còn đại. Với màu nhan sắc hài hào, chiếc túi Chanel nào là đem đến cho bạn gái nét trẻ trung, quyến rục nhất.

2. Chloé fold-over baylee

Clutch đang càng ngày càng hấp dẫn phái đẹp hơn, lỡ nhỏ nhắn, lại rất tiện dụng chúng mỗ có thể đem theo Clutch mọi lúc mà lại chớ gặp phải bất kỳ chướng e nào.  Thiết kế Baylee của Chloé cùng chất liệu cái thần hồn đa cứng sạch vời tạo nên nét cao nhã sang trọng hơn bao bây giờ hết.

3. Dior crocodile diorific

Đây là một trong những mẫu túi xách dãy hiệu của mác dãy tên tuổi Dior, cùng những đường nét thiết kế một giản cọ chất liệu cái thần hồn đa cuộc sấu cùng những màu nhan sắc rực nhãi ranh bắt mắt.

4. Jason Wu Daphne tote bag

Với những đường nét thiết kế tinh tế, sang trọng, chiệc túi Jason Wu Daphne Bag cũng là một trong 10 chiếc túi chớ thể bỏ qua trong mùa xuân hạ năm nay.

5. Mulberry white lace willow

Mulberry ngay là mác dãy đặng tiếng phai sự đa dạng phong phú trong kiểu dáng, tinh tế phai chất liệu. Mùa nào là chiếc túi mới nhất của hãng đặng tô chấm cọ những bông hoa chất liệu cái thần hồn ren sang trọng và thanh lịch.

6. Burberry petal clutch

Petal Clutch đánh một trong những thiết kế hút hồn phái đẹp. Mẫu túi xách nhỏ nhắn nhưng vô cùng sang trọng cùng chấm dấn là những bông hoa tinh xảo, bắt mắt.

7. Céline eyelet ring clutch

Nhà thiết kế Céline hả cho ra mắt mẫu clutch size lớn Eyelet Ring đặng đánh từ đa cừu Nappa cùng thiết kế độc đáo cọ sự kết phò hợp giữa màu nhan sắc tương phản bội qua vòng tròn kim loại trông thật cuộc tính toán và đặng bật.

8. Louis Vuitton nn 14

Thêm một sản phẩm túi xách đặng bật trong năm nay nữa đó chính là  NN 14 PM. Mẫu túi xách độc đáo nào là đặng  lấy cảm hứng từ chiếc túi Noé, cùng dáng bên ngoài dạng thùng đứng, có chấm dấn là quai xách ngắn và băng khóa treo tại một đầu. Ngoài ra, mặt ngoài NN 14 PM là đa cuộc sấu và bên trong là đa dê đen mềm mịn.

9. Prada face mural tote

Với những canh nàng sành điệu, cuộc tính toán kiên cố sẽ chớ khỏi chiêm bao ao nhát bắt gặp chiếc túi Prada face mural tote. Đây là một trong những sản phẩm mới của prada.

10. Versace palzzo

Với chất liệu cái thần hồn đa sang trọng, cao cấp nhưng hả giữ đặng nét mền mại chính là chấm đặng bật của logo medusa.

Thời trang túi xách xuân – hè 2014 đang là cơn sốt với chị em phụ nữ. Những mẫu túi xách mới lạ, độc đáo chắc hẳn sẽ làm cho không ít chị em mê mẩn. Cùng khám phá những sản phẩm túi xách thời trang lên ngôi trong năm 2014 nhé. 1. Chanel rainbow flap

Mẫu túi xách nữ độc đáo này được lấy cảm hứng từ nghệ thuật phối màu đương đại. Với màu sắc hài hào, chiếc túi Chanel này mang đến cho bạn gái nét trẻ trung, quyến rũ nhất.

2. Chloé fold-over baylee

Clutch đang ngày càng hấp dẫn phái đẹp hơn, vừa nhỏ nhắn, lại rất tiện dụng chúng ta có thể mang theo Clutch mọi lúc mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.  Thiết kế Baylee của Chloé cùng chất liệu da rắn tuyệt vời tạo nên vẻ thanh lịch sang trọng hơn bao giờ hết.

3. Dior crocodile diorific

Đây là một trong những mẫu túi xách hàng hiệu của nhãn hàng danh tiếng Dior, với những đường nét thiết kế đơn giản bằng chất liệu da cá sấu với những màu sắc rực rỡ bắt mắt.

4. Jason Wu Daphne tote bag

Với những đường nét thiết kế tinh tế, sang trọng, rich slim usa có tốt không chiệc túi Jason Wu Daphne Bag cũng là một trong 10 chiếc túi không thể bỏ qua trong mùa xuân hè năm nay.

5. Mulberry white lace willow

Mulberry luôn là nhãn hàng nổi tiếng về sự đa dạng Slim Express phong phú trong kiểu dáng, tinh tế về chất liệu. Mùa này chiếc túi mới nhất của hãng được tô điểm bằng những bông hoa chất liệu ren sang trọng và thanh lịch.

6. Burberry petal clutch

Petal Clutch làm một trong những thiết kế hút hồn phái đẹp. Mẫu túi xách nhỏ nhắn nhưng vô cùng sang trọng với điểm nhấn là những bông hoa tinh xảo, bắt mắt.

7. Céline eyelet ring clutch

Nhà thiết kế Céline đã cho ra mắt mẫu clutch size to Eyelet Ring được làm từ da cừu Nappa với thiết kế độc đáo bằng sự kết hợp giữa màu sắc tương phản qua vòng tròn kim loại trông thật cá tính và nổi bật.

8. Louis Vuitton nn 14

Thêm một sản phẩm túi xách nổi bật trong năm nay nữa đó chính là  NN 14 PM. Mẫu túi xách độc đáo này được  lấy cảm hứng từ chiếc túi Noé, với dáng bên ngoài dạng thùng đứng, có điểm nhấn là quai xách ngắn và ổ khóa treo tại một đầu. Ngoài ra, mặt ngoài NN 14 PM là da cá sấu và bên trong là da dê đen mềm mịn.

9. Prada face mural tote

Với những cô nàng sành điệu, cá tính chắc chắn sẽ không khỏi ước ao khi bắt gặp chiếc túi Prada face mural tote. Đây là một trong những sản phẩm mới của prada.

10. Versace palzzo

Với chất liệu da sang trọng, cao cấp nhưng vẫn giữ được nét mền mại chính là điểm nổi bật của logo medusa.

Tìm hiểu thêm >> Thuốc giảm cân
  • 4 Cách Làm Trắng Da Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Rich Slim có tốt không Ngay Tại Nhà
  • Cách Trị Nám Da Sau Sinh Hiệu Quả SLIMFIT USA có tốt không Từ Thiên Nhiên
  • Bạn Biết Gì Về Oải Hương slim express mua ở đâu Trong Cách Làm Đẹp
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét