Mèo ngồi bồn cầu đi vệ sinh như người

"Tôi phát hiện có kẻ quên không giật nước sau khi đi vệ sinh," chủ nhân con mèo, sống tại thành phố Marina, bang California, Mỹ nói. "Mọi người trong nhà đều thề rằng có giật nước. Tôi cũng nhận thấy hộp đựng phân mèo trống trơn."

"Tôi ngờ rằng con mèo cái trong nhà là thủ phạm. Do đó, tôi đặt máy quay qua đêm trong nhà vệ sinh," Telegraph đưa tin. Chủ Dịch vụ thong cong nghet quan 7 Dịch vụ thong cong nghet quan 8 uy tín giá rẻ. Dịch vụ thông cống nghẹt quận 8 chúng tôi xử Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ cong ty in ky thuat so IN KỸ THUẬT SỐ in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM lý nhanh gọn tính chuyên nghiệp cao, áp dụng các hệ thống máy móc công nghệ c của công ty chúng tôi đã có rất nhiều năm hoạt động và kinh nghiệm trong lĩnh vực thông cống nghẹt tại quận 7. Đạt được rất nhiều sự tin cậy của quý khách hàng gần xa. nhân con mèo quay được hình ảnh nó ngồi bồn cầu không giật nước hôm 8/7.

"Có vẻ nó tự khám phá bồn cầu một mình, không do ai xúi bẩy," chủ nhân con mèo hài hước nói.

Hồng Hạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét