Bí thư Hà Nội: Trèo rào vào công viên làm xấu hình ảnh thủ đô

Chiều 24/4, tại buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa 13 tại quận Đống Đa, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị cho rằng, những hình ảnh leo trèo vào công viên nước Hồ Tây được đăng tải trên phương tiện truyền thông mới đây làm ảnh hưởng đến những cái tốt đẹp của người Hà Nội. 

cheo-rao-2-4735-1429872519.jpg

Hình ảnh người dân trèo rào sắt vào công viên nước Hồ Tây sáng 19/4.

Theo Bí thư Hà Nội, người dân thủ đô có rất nhiều việc làm, hình ảnh tốt đẹp để lại ấn tượng trong lòng Công ty in ấn chất lượng, giá rẻ và uy tín nhất TP HCM in hiflex In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ người dân cả nước và bạn bè quốc tế. "Tại đại hội liên minh nghị viện thế giới mới đây, hơn 1.000 đại biểu đến thủ đô tham dự đã khen ngợi hết In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in hiflex gia re In Hiflex, In Bạt Hilfex Giá rẻ - In Băng Rôn lời, họ nói người Hà Nội mến khách, văn minh, lịch sự. Hơn một tuần họp không xảy ra chuyện gì từ đi lại, ăn ở", ông Nghị nói.

Bí thư Hà Nội cũng dẫn chứng dịp tổ chức lễ tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nhiều gia đình đã sẵn sàng cung cấp nước, ô che nắng, đồ ăn miễn phí cho những người đến viếng. Hàng nghìn lượt thanh niên tình nguyện đã tham gia hỗ trợ, hướng dẫn các đoàn đến viếng. "Nhưng chỉ một việc như ở công viên nước, cảm tưởng như người Hà Nội nào cũng bị In Decal - In Decal giá rẻ nhanh lấy ngay tại TP.HCM in decal gia re Chuyên In Decal Lấy Ngay - In nhanh lấy ngay, siêu rõ nét‎ xúc phạm", ông Nghị bày tỏ.

Trước đó sáng 19/4, Công viên nước hồ Tây mở cửa miễn phí trong hai tiếng nhân dịp khai trương đón khách đầu mùa. Do lượng người đổ về quá đông, đơn vị này đã quyết định tạm đóng cửa. Rất nhiều khách sau đó đã trèo qua hàng rào sắt để vào, tạo nên những hình ảnh phản cảm, gây bất bình dư luận.

Võ Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét