Xe khách từ Việt Nam va chạm xe chở công nhân ở Campuchia

Hiện trường vụ tai nạn ở tỉnh Svay Rieng, Campuchia. Ảnh: Phnom Penh Post.

Hiện trường vụ tai nạn ở tỉnh Svay Rieng, Campuchia. Ảnh: Phnom Penh Post.

Theo Cambodia Daily, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h In Decal - In Decal giá rẻ nhanh lấy ngay tại TP.HCM in decal gia re Chuyên In Decal Lấy Ngay - In nhanh lấy ngay, siêu rõ nét‎ sáng, ở huyện Kompong Ro, tỉnh Svay Rieng. 21 người thiệt mạng là công nhân dệt may đang trên đường đến nhà máy địa phương.

Phnom Penh Post dẫn lời ông Chieng Am, thống đốc tỉnh Svay Rieng cho In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in hiflex gia re In Hiflex, In Bạt Hilfex Giá rẻ - In Băng Rôn biết 16 công nhân chết tại chỗ, trong đó có 14 phụ nữ và hai nam giới. Theo ông Am, tai nạn còn làm 8 công nhân bị thương nặng và 14 người bị thương nhẹ. Họ đều được chuyển tới bệnh viện tỉnh để điều trị.

"Đây là tai nạn lớn nhất xảy ra trong tỉnh", ông Am nói. "Tôi nghĩ số người chết sẽ tăng bởi những người bị thương nghiêm trọng không có hy vọng sống sót".

Tài xế xe du lịch, do công ty Sun Hour thuê, đã bị bắt.

Cảnh sát trưởng tỉnh Svay Rieng, ông Koeng Khorn, cho biết vụ việc đang được điều tra.

Theo ông Ros Thorn, một bác sĩ tại bệnh viện tỉnh, số người chết đã tăng lên 25 do có ba người bị thương nặng không thể qua khỏi.

image-9696-1432015228.jpg

Vị trí tỉnh Svay Rieng, nơi xảy ra tai nạn. Đồ họa: rfa.org.

Anh Ngọc - Như Tâm

Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ cong ty in in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét