Cách nghe nhạc khi mang thai giúp con thông minh

Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in băng rôn in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM Khi nào nên bắt đầu cho thai nhi nghe nhạc?

Theo các nghiên cứu, từ tuần thứ 16 thai nhi bắt đầu cảm nhận được những âm thanh từ bên ngoài. Vì vậy, thời điểm lý tưởng nhất để cho bé nghe nhạc là từ tuần 20 của thai kỳ.

Nghe bao nhiêu thì đủ?

Thời gian nghe không quá 20 phút mỗi lần. Một ngày bạn có thể cho bé nghe từ 2-3 lần.

Nghe nhạc vào thời điểm nào?

Nghiên cứu đã chứng minh: Các bà mẹ cần biết là em bé trong bụng thường ngủ khi người Treo bang ron, treo băng rôn giá rẻ, treo bang rôn hcm, treo băng rôn quảng cáo, treo cờ cổ động, xin phép quảng cáo. xin giay phep treo bang ron chuyên phát tờ rơi, cung cấp PG, treo băng rôn mẹ hoạt động và thức khi người mẹ thư giãn. Vì vậy, người mẹ nên chọn thời điểm nghe nhạc lúc bé thức giấc là thích hợp nhất vì lúc này bé có thể cảm nhận được âm nhạc từ mẹ nhiều hơn. Các bà mẹ có thể chọn thời điểm nghe nhạc vào trước lúc đi ngủ hoặc lúc thư giãn trên giường hoặc trong buồng tắm.

Cách nghe nhạc khi mang thai giúp con thông minh.

Cách nghe nhạc khi mang thai giúp con thông minh.

Chọn loại nhạc nào cho thai nhi?

Theo nghiên cứu của bác sĩ người Pháp Dr Alfred Tomatis thì nhạc cổ điển vẫn luôn là ưu tiên số một với những tác phẩm của Mozart, Beethoven, Bach,… Tuy nhiên các bà bầu không nhất thiết phải ép mình nghe những bản nhạc mang tính chất kinh điển này nếu bản thân mẹ không thích và không cảm thụ được.

Lý do là ở giai đoạn thai kỳ, sự gắn kết giữa mẹ và bé rất chặt chẽ, bé có thể cảm nhận được mọi suy nghĩ, tình cảm chuyên phát tờ rơi, cung cấp PG, treo băng rôn phat to roi tphcm chuyên phát tờ rơi, cung cấp PG, treo băng rôn của mẹ, đồng thời, tâm trạng của mẹ trong giai đoạn này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến bé. Do đó, nếu như bạn nghe nhạc với một tâm lý cố ép buộc bản thân mình, bé cũng sẽ cảm thấy điều tương tự.

Thay vào đó, bà bầu có thể nghe bất cứ loại nhạc nào mà mình cảm thấy yêu thích và hứng thú, miễn là nó giúp bà bầu được thư giãn, ví dụ như hòa tấu, dân ca, cải lương, hay pop, ballad,…v…v… Tuy nhiên, cần lưu ý là các bà bầu nên chọn những bản nhạc có ca từ trong sáng, thể hiện tinh thần lạc quan, vui vẻ, những bản nhạc nói về tình yêu thương gia đình càng tốt, tránh những bản nhạc quá buồn, quá não nề.

Bên cạnh đó, bà bầu cũng cần tránh những bản nhạc có giai điệu quá mạnh hoặc thay đổi tông nhịp liên tục, sẽ ảnh hưởng không tốt đến thai nhi. Các mẹ cũng cần chọn một không gian yên tĩnh để nghe nhạc và nên tránh nghe nhạc trong nhiều giờ đồng hồ liên tiếp.

Phương Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét